NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ COCOON?

 

NHỮNG ĐIỀU CHƯA  BIẾT VỀ COCOON

Cocoon ra đời từ năm 2013 và được khá nhiều người dùng biết đến với những sản phẩm thiên nhiên tốt lành. Cái tên Cocoon bất ngờ gây chú ý trên trường làm đẹp bởi bao bì được thay đổi mới hết sức đẹp mắt và chu đáo. Kết hợp cùng những thông điệp, nhân văn, gần.

Hình ảnh sản phẩm Cocoon

Với sự cạnh tranh khốc liệt của ngành mỹ phẩm, Cocoon chinh phục khách hàng nhờ những câu chuyện đẹp và cam kết về tính an toàn của các thành phần trong mỗi sản phẩm.

Sự hưởng ứng của đông đảo mọi người đã mang lại hiệu quả cho Chiến lược tiếp thị của Cocoon. Bên cạnh tỉ lệ tăng, hãng còn lan tỏa toàn bộ ý nghĩa về môi trường sống bảo vệ.

Đa số phái đẹp đều yêu thích tự nhiên và theo đuổi tinh thần 'làm đẹp nhân đạo', nhờ vậy mà chiến lược marketing của Cocoon sẽ được lòng nhiều người. Theo đó, hãng mỹ phẩm made in Vietnam này sử dụng tối đa thế mạnh của các thành phần tự nhiên của địa chỉ, nói không với công việc thử nghiệm trên động vật để phát triển các dòng sản phẩm an toàn, tốt lành.




Một số đánh giá của người dùng

 Kén lấy đặc trưng tài nguyên từ các vùng miền của Việt Nam, bản cao đề và văn hoá Việt trong từng sản phẩm

 Đặc trưng tài nguyên nguồn từ các vùng miền Việt Nam, bản sắc đề cao và văn bản hoá Việt Nam trong từng sản phẩm

Kén làm nhiều người bất ngờ khi quả bí đao trở lại là nguyên liệu làm sạch da và kiểm tra dầu thừa, cà phê Đắk Lăk và bơ ca cao Tiền Giang trở thành sản phẩm tẩy da chết yêu thích của nhiều người, những người hồng tại Cao Bằng là “vàng nguyên liệu” cấp ẩm cho da… Mỗi sản phẩm đặc biệt từ thiên nhiên Việt Nam như thế giới đều được khéo léo đưa vào sản phẩm của mình.



Cocoon và thành phần chính của sản phẩm 

Trải qua quá trình sản xuất đáp ứng CGMP chí của Bộ Y Tế. Bên cạnh đó, hãng còn áp dụng những công nghệ chiết xuất tối tân để giữ lại hàm lượng vitamin, chất tạo ra cũng như chất chống oxy hóa tối đa trong thành phần .. Từ mùi hương đến tên gọi đều mang đậm chất Việt Nam và bạn sẽ không thể nào nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác trên thế giới này

Đặc biệt Cocoon chú trọng danh sách đầy đủ thông tin trên bao bì cùng một cam kết rõ ràng: 100% kháng chạy, không thử nghiệm trên động vật, không paraben. Ngoài ra, đối với từng sản phẩm Cocoon đều có cam kết riêng, nâng cấp thiết bị thực hiện cho người dùng: không Sulfate (gel rửa mặt), không cồn (toner, thạch da), không hạt nhựa (tẩy da) chết)…


 

Mẫu mã của Cocoon 

Đầu tư nghiêm túc cho diện mạo sản phẩm

Cocoon  dành sự quan tâm lớn cho các thiết kế hình thức với tiêu hướng đến môi trường. Vì vậy, tất cả các bao bì Cocoon đều được làm bằng giấy thân thiện, không có màn nhựa, chai lọ sản phẩm có khả năng tái chế. Cocoon còn khéo léo đưa văn bản hóa tranh gỗ Việt Nam vào logo của các nguyên liệu như: bí đao, cà phê, sa-chi, bưởi…

Thời gian qua, thương hiệu không chỉ chinh phục người dùng bằng những sản phẩm chất lượng, bao bì ấn tượng mà còn truyền cảm hứng và lan tỏa những thông điệp tích cực qua nhiều chương trình có nghĩa là hướng đến môi trường.

“Tin tức của khách hàng là quyết định yếu tố thành công của thương hiệu. Với Cocoon, họ xây dựng điều đó bằng việc mang đến những sản phẩm giúp người Việt nhanh chóng cải thiện các làn da và mái tóc. Đồng thời, thương hiệu cũng luôn lắng nghe ý kiến ​​khách hàng, cập nhật xu hướng mới và nâng cấp sản phẩm để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ”, đại diện Cocoon chia sẻ.

Liên kết trang web: https://cocoonvietnam.com/

Link Fanpage: https://www.facebook.com/CocoonVietnamOfficial/

Liên kết Youtube: https://www.youtube.com/channel/UChaXgZ8kSpQDFgfm2X-kwTg

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comments

Popular posts from this blog

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA CHỐNG LÃO HÓA ĐỘ TUỔI 20